จดหมายข่าว Longdo.COM Newsletter ฉบับที่ 1/2557

9 มิถุนายน 2557
 
 
 
 
 
สวัสดีปี 2557 ค่ะ หลังจากห่างหายไปนานกับ Longdo Newsletter ทีมงาน Longdo กลับมาคราวนี้พร้อมจดหมายข่าวฉบับที่ 1 ปี 2557 มีอัพเดท 2 เรื่อง ดังต่อไปนี้ค่ะ
 
1. กิจกรรม "ป้อนคำใหม่ ใน Longdo Dict" ลุ้นเรียนภาษา ฟรี
Longdo Dictionary จัดกิจกรรมการตลาด "ป้อนคำใหม่ ใน Longdo Dict" โดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรี 4 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 7 หมื่นบาท จาก 4 สถาบันภาษาชั้นนำของไทย ได้แก่ New Cambridge Institute (Thailand), The Knowledge Lake Ratchada, Inlingua International Thailand และ English Parks Language School 
 
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมที่ http://www.longdo.com/activity/2557/1 หรือ ทาง Social Network ได้แก่ facebook.com/longdocom และ Twitter @longdocom เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน - 15 มิถุนายน 2557
 

ป้อนคำใหม่ใน Longdo Dict ลุ้นเรียนภาษาฟรีLongdo.COM

 
2. ร่วมสมัครเป็น Merchant ของ Longdo Cards 
Longdo Cards ซอฟต์แวร์รวมบัตรสมาชิกบนโทรศัพท์มือถือ เตรียมเปิดให้บริการรุ่น 2.0 โดยในรุ่นนี้จะมีความสามารถเพิ่มเติม คือ Online Card กล่าวคือ ผู้ใช้สามารถสมัครบัตรสมาชิกร้านค้าที่ชื่นชอบผ่านทางตัวโปรแกรมได้ทันที จากเดิมที่เราต้องถ่ายรูปบัตรสมาชิกเก็บไว้ (หรือที่เรียกว่า  Photo Card) นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่งรองรับกิจกรรมทางการตลาดกับลูกค้า เช่น ส่งข่าวสาร, แจกคูปอง, helpdesk สื่อสารทางตรงกับลูกค้า ฯลฯ
 
ขณะนี้ Longdo Cards 2.0 อยู่ในขั้นตอนการทดสอบขั้นสุดท้าย จึงถือโอกาสนี้ เรียนเชิญท่านสมาชิกเว็บไซต์ Longdo.COM ก่อน ที่เป็นเจ้าของกิจการ ร้านค้า และมีความสนใจที่จะจัดทำบัตรสมาชิกให้กับลูกค้าของตน ไม่ว่าจะเป็น บัตรส่วนลด คูปองของรางวัล บัตรสะสมแต้ม อะไรก็แล้วแต่ ร่วมทดลองเปิดบัตรของท่านใน Longdo Cards ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยกรอกรายละเอียดได้ที่
 
 
Longdo Card 2.0 เปิดรับสมัครผู้ค้า (Merchant) ช่วงทดสอบ 

พบกันใหม่กับข่าวสารฉบบับถัดไป

ขอบคุณครับ/ค่ะ

ทีมงาน Longdo.COM

 ท่านสามารถอ่านจดหมายข่าวนี้ทางเว็บได้ที่ http://longdo.com/newsletter/2557/1